Báo cáo cũng gọi tên Telfar là thương hiệu mới nổi bật của năm, ghi nhận sự gia tăng lên đến 590% do nhu cầu của người tiêu dùng đối với thương hiệu này mỗi năm. Thứ hạng resale trong lĩnh vực túi xách đã tăng từ vị trí thứ 222 lên vị trí thứ 54.
Báo cáo cũng phản ánh sự thay đổi ngày càng tăng trong thị hiếu và sở thích, phong cách qua các thế hệ khác nhau. Sự hiện diện của Gen Z trong thị trường resale cao cấp đã tăng lên đáng kể, với số lượng người gửi hàng tăng 86% và lượng người mua tăng 33%. Gucci được xếp hạng là thương hiệu được Gen Z ưa chuộng nhất, trong khi đó, mặt hàng giày thể thao là một trong những mặt hàng bán cực chạy.
No comments:
Post a Comment